วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2550

กลอนขำๆ




อันรักแท้ มิใช่ แค่ได้รัก
ยังมีพราก มีร้างลา น้ำตาไหล
แต่รักหนื่ง แน่นอน ไม่คลอนคลาย
คือ...รักแร้ ของหนูไง ให้กลิ่น...เดียว

ม.เมียนั้นหายาก
ต้องลำบากไปจีบมา
ฝ่าตะพดของพ่อตา
อีกคำด่าของแม่ยาย
สินสอดและทองหมั้น
เงินทั้งนั้นที่เสียไป
ห้าทุ่มรีบดับไฟ
คืนกำไรให้ตัวเอง :P
เกรด A นั้นหายาก
ต้องลำบากจดโพยไป
นั่งลอกบานตะไท
ใช้ทั้งหมึกเปลืองปากกา
ต้องเก็บวางให้ไว
ซ่อนเอาไว้ที่ลับตา
เก็บไม่มิด F ลอยมา
โอ้เธอจ๋าจำจงดี !
มีสลึงพึงบรรจบให้ครบบาท
อย่าให้ขาดหายไปสักสลึง
มีน้อยไปเป็นกรรมควรคำนึง
สามสลึงต้องอยู่ที่ศรีธัญญา
-->
เธอชอบว่า ฉันอวบอิ่ม พอยิ้มได้
เธอชมว่า ฉันสดใส ไม่เคยขัด
เธอชมว่า ฉันเซ็กซี่ ดีชะมัด
เธอชมว่าฉันเซ็กซ์จัด เดี๋ยวซัดโครม

1 ความคิดเห็น:

* tomtam * กล่าวว่า...

ดีจ้าจุ๋ม
ต๋อมเอง
กลอนฮาดีอ่ะ
ไปและจ้า บะบาย